image banner
ĐẢNG UỶ XÃ XUÂN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN THÔN THÁI VÔ
    

         Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2023, Đảng ủy xã Xuân Quang tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân tại thôn Thái Vô. Tham dự hội nghị có đồng chí Bàn Văn Dũng - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã, đồng chí Vàng Thị Lan - Phó Bí thư Đảng ủy các đồng chí thường trực HĐND, UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, Công an xã và đông đảo nhân dân thôn Thái Vô.

anh tin bai

         Tại hội nghị, đồng chí Trần Đức Khải đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã trong 9 tháng đầu năm 2023. Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội của xã tiếp tục phát triển ổn định, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh nhân dân thôn Thái Vô  đang tham gia ý kiến, kiến nghị 

         Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã được nghe ý kiến, kiến nghị của nhân dân thôn Thái Vô về một số vấn đề về: thủ tục hành chính, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, quản lý san gạt đất...

         Đối với những ý kiến, kiến nghị của nhân dân, đồng chí Bàn Văn Dũng đã tiếp thu và trả lời cụ thể. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cũng chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể xã tiếp tục phối hợp chặt chẽ với thôn Thái Vô để giải quyết những vấn đề mà nhân dân quan tâm.

         Kết thúc hội nghị, Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cũng khẳng định, Đảng ủy, chính quyền xã sẽ tiếp tục lắng nghe, tiếp thu và giải quyết những ý kiến, kiến nghị của nhân dân một cách kịp thời, thấu đáo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

         Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân là một trong những hoạt động quan trọng nhằm tăng cường mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, tạo điều kiện để nhân dân được bày tỏ ý kiến, kiến nghị của mình đối với các vấn đề liên quan đến đời sống, sinh hoạt. Qua hội nghị, Đảng ủy, chính quyền xã Xuân Quang đã nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó có những giải pháp kịp thời để giải quyết những vấn đề mà nhân dân quan tâm.

Tg: Đức Hoàng

Tg: Lưu Đức Hoàng - Đưa tin: Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1