image banner
KHÁNH THÀNH NHÀ NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI CHO HỘI VIÊN HỘI CCB TẠI THÔN CÓC MẰN

    Ngày 20/9/2023 Hội CCB huyện Bảo Thắng  phối hợp với Hội CCB xã Xuân Quang cùng chi hội CCB thôn Cóc Mằn tổ chức Lễ khánh thành Nhà nghĩa tình đồng cho hội viên CCB  Trần Thị Thái tại thôn Cóc Mằn xã Xuân Quang

     Về dự khánh thành và bàn giao nhà có đồng chí: Bàn Văn Dũng huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy xã, cùng MTTQ các ban nghành đoàn thể xã,

anh tin bai

Đồng chí: Bàn Văn Dũng - Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy phát biểu động viên Hội viên Hội CCB tại Lễ khánh thành

 Đại biểu Hội CCB huyện Bảo Thắng có đồng chí: Bùi Xuân Hưng chủ tịch Hội CCB huyện cùng các đồng chí chuyên viên của Huyện hội và có các đồng chí phóng viên của Hội CCB tỉnh về ghi hình đưa tin.

anh tin bai

Đồng chí: Bùi Xuân Hưng - Chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu động viên và tặng quà

     Thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 về việc tiếp tục tuyên truyền, vận động các cấp Hội và cán bộ, hội viên phối hợp cùng các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị - xã hội chung tay phát huy các nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở cho các gia đình hội viên CCB còn khó khăn về nhà ở. Hội CCB xã Xuân Quang đã triển khai cho các chi hội tiến hành khảo sát các gia đình hội viên có nhà ở dột nát nhưng không có điều kiện để sửa chữa hoặc xây mới. Trên cơ sở thực trạng về nhà ở của cán bộ, hội viên, qua khảo sát thực tế và nhận thấy gia đình hội viên CCB Trần Thị Thái nhà ở đã xuống cấp cần được ưu tiên sửa chữa xây mới ngay trong năm 2023. Do nguồn kinh phí của gia đình hội viên có hạn, không có khả năng xây mới chỉ mong muốn được sửa chữa, nâng cấp mái nhà. Vì vậy công trình đã bắt đầu khởi công tf tháng 7 năm 2023

     Sau hơn 2 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng . Trong suốt quá trình thi công, gia đình hội viên luôn được cấp ủy, Ban công tác mặt trận thôn Cóc Mằn  và bà con lối xóm, đặc biệt cán bộ hội viên CCB thôn Cóc Mằn xã Xuân Quang đã động viên giúp đỡ hàng chục ngày công tháo dỡ, vận chuyển vật liệu... Hiện, gia đình CCB Trần Thị Thái đã được yên tâm sinh sống , an hưởng trong ngôi nhà khang trang, chắc chắn không còn lo lắng trước mỗi mùa mưa bão đến.

     Tại buổi lễ BTV Hội CCB xã Xuân Quang và chi hội CCB thôn Cóc Mằn đã có món quà thể hiện tấm lòng, nghĩa tình đồng đội động viên đồng chí đồng đội trao tặng gia đình CCB Trần Thị Thái.

anh tin bai

Hội CCB xã tặng quà cho Hội viên Trần Thị Thái

anh tin bai

Chi hội CCB thôn Cóc Mằn tặng quà cho hội viên Trần Thị Thái

 

anh tin bai
anh tin bai

     Được biết CCB Trần Thị Thái  là hội viên CCB có hoàn cảnh, điều kiện kinh tế rất khó khăn nhưng đồng chí luôn phát huy bản chất truyền thống anh “Bộ đội Cụ Hồ” thường xuyên tích cực tham gia mọi hoạt động phong trào ở địa phương và chi hội. Việc xây dựng sửa chữa nhà cho đồng chí Trần Thị Thái  có khó khăn về nhà ở là 1 việc làm rất cần thiết thể hiện nghĩa tình đồng chí, đồng đội cao cả mang đậm chất nhân văn. 

    Ngôi nhà Nghĩa tình đồng đội được xây dựng đã góp phần giúp đỡ hội viên CCB khó khăn về nhà ở, xóa nhà tạm, nhà dột nát, giúp Hội viên  CCB có thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đó cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của Hội CCB các cấp giúp nhau vươn lên trước mọi khó khăn trong cuộc sống đời thường.

Tác giả : Đỗ Xuân Thành

 

Đưa tin: Đỗ Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1