image banner
chương trình phát triển cộng đồng lấy trẻ em làm trọng tâm” huyện Bảo Thắng. Cho các em học sinh từ các khối lớp 3, 4, 5.
Sáng ngày 27/10/2023 tại trường Tiểu học số 3 Xuân Quang kết hợp với Tiểu BQLDA “chương trình phát triển cộng đồng lấy trẻ em làm trọng tâm” huyện Bảo Thắng. Cho các em học sinh từ các khối lớp 3, 4, 5.
🔔 Thông qua trò chơi” Rung chuông vàng” với 20 câu hỏi kiến thức giúp các em nâng cao kiến thức về các thuật ngữ thiên tai, biến đổi khí hậu, tìm hiểu về những đặc điểm cơ bản, một số cách phòng chống những loại hình và rủi ro thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu và giảm thiểu rác thải nhựa. Các em HS tham dự cuộc thi sôi nổi nghiêm túc và một số trò chơi tập thể sôi động.
🎗Kết thúc câu hỏi thứ 10, “đội cứu trợ" – là các thầy cô giáo chủ nhiệm của các lớp đã ra tay cứu trợ các bạn ĐVTN bị loại bằng trò chơi "chuyền bóng tiếp sức" cực kì thú vị.
Tại Trường Tiểu học số 3 Xuân Quang ban tổ chức đã trao: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 74 giải Khuyến khích. Qua phần giao lưu Tổng số các em được nhận giải là 80 em. 🎁Không chỉ riêng các thí sinh tham gia thi mà các cổ động viên cũng có cho mình những món quà xinh xắn qua phần "Giao lưu cùng khán giả" của Ban Tổ Chức. Qua phần nội dung giao lưu với khán giả các em được nhận một số phần quà.
🏆Sau hai tiếng học tập và vui chơi, vừa căng thẳng nhưng cũng không kém phần sôi động, cuộc thi đã tìm ra thí sinh xuất sắc trở thành người "Rung chuông vàng" lần này là em Bùi Hạnh Phương Lớp
💐Qua hoạt động ngoại khóa về chủ đề thiên tai và biến đổi khí hậu. phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (SC) hướng dẫn thực hiện tổ chức sự kiện, giúp các em tìm hiểu và có kiến thức về thiên tai và biến đổi khí hậu
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 
Tg: Diệp Hà - Xuất bản : Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1