image banner
CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI XÃ XUÂN QUANG
    Sáng ngày 10/10/2023, Ủy ban nhân dân xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã tổ chức lễ ra quân chuyển đổi số tại thôn Trang Nùng.
    Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Khải, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Xuân Quang đã phát biểu chỉ đạo, nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với sự phát triển của xã nhà. đồng chí yêu cầu các tổ công tác phải thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nội dung của kế hoạch chuyển đổi số, đặc biệt là việc cập nhật địa chỉ số cho hộ dân.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
    Ngay sau lễ ra quân, các tổ công tác đã triển khai công tác cập nhật địa chỉ số cho hộ dân thôn Trang Nùng. Các tổ công tác đã đến từng nhà, phối hợp với người dân để thu thập thông tin, cập nhật địa chỉ số. Trong sáng ngày 10/10/2023, các tổ công tác đã cấp địa chỉ số cho trên 120 hộ dân thôn Trang Nùng.
    Việc cấp địa chỉ số cho hộ dân là một trong những nội dung quan trọng của chuyển đổi số. Địa chỉ số giúp cho người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến, các chính sách hỗ trợ của Nhà nước. Đồng thời, địa chỉ số cũng giúp cho các cơ quan nhà nước quản lý hiệu quả thông tin về hộ dân, phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành.
Việc tổ chức lễ ra quân chuyển đổi số tại thôn Trang Nùng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số. Đây cũng là bước khởi đầu quan trọng để xã Xuân Quang thực hiện thành công việc xây dựng xã hội số.
 
Tg: Đức Hoàng - Xuất bản : Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1