image banner
TRƯỜNG MN NẮNG MAI XÃ XUÂN QUANG TỔ CHỨC TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH VÀ CHIA TAY HỌC SINH 5 TUỔI RA TRƯỜNG NĂM HỌC 202-2003

Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2023 trường Mầm non Nắng Mai xã Xuân Quang long trọng tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng và chia tay học sinh 5 tuổi ra trường năm học 2022-2023.

Đến dự và chỉ đạo có đ/c Bàn Văn Dũng- Huyện uỷ viên, bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã Xuân Quang; đồng chí Nguyễn Viết Khoản, Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Xuân Quang, các đồng chí lãnh đạo, các đ/c cán bộ đơn vị kết nghĩa, đơn vị đóng chân trên địa bàn, các đ/c Bí thư chi bộ, trưởng thôn Làng Bạc, Làng Bông, 27/27 cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường; Ban đại diện CMHS nhà trường và đầy đủ 11/11 hội trưởng hội phụ huynh các lớp cùng toàn thể 327 phụ huynh và các cháu học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ

anh tin bai

Trong buổi tuyên dương khen thưởng đồng chí Lại Thị Xuân Hồng- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023, trong đó đồng chí nhấn mạnh đến những kết quả vượt bậc mà cô trò nhà trường đã đạt được, cụ thể như số lớp 10/11 nhóm lớp, số học sinh 292/327 (tăng 1 lớp, tăng 35 học sinh so kế hoạch giao). Tỷ lệ trẻ phát triển bình thường 90,1%;  tỷ lệ trẻ được đánh giá đạt 99,1% ; 103/103 trẻ 5 tuổi đủ điều kiện bàn giao cho trường tiểu học. Số trẻ được làm quen với tin học 213 trẻ, số trẻ được làm quen tiếng Anh với người nước ngoài 169 trẻ. Chất lượng đội ngũ được khẳng định: 15 GV đạt GV dạy giỏi cấp trường, 08 GVCN giỏi cấp huyện.

anh tin bai
anh tin bai

* Kết quả qua các hội thi:

- Hội thi phát triển ngôn ngữ  Việt- Anh

Cấp cụm trường:

1 giải Nhất, 1 giải Ba cá nhân; giải Nhất đồng đội

Cấp huyện:

Giải ba cá nhân, giải nhì toàn đoàn 

Cấp tỉnh: Tham gia hội thi Ngôn ngữ Việt Anh cấp tỉnh đạt giải Nhất cá nhân, nhất đồng đội.

- Hội thi “Bé vui sáng tạo” Thành phố Lào Cai tổ chức: Đạt 01 giải nhì nội dung thi “Bé vui sáng tạo”;  Đạt 02 giải ba nội dung đua xe “Cua rơ nhí”.

Tại buổi tổng kết Nhà trường cũng đã đón nhận tình cảm Tri ân sâu sắc của phụ huynh và các bạn học sinh 5 tuổi, đồng thời chia tay các con, để các con bước bào bậc học tiểu học.

Một năm học đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười và niềm vui và những thành tích vượt bậc của cô và trò nhà trường. Để có được kết quả như vậy là nhờ có sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND, sự giúp đỡ của đơn vị kết nghĩa, các đơn vị đóng chân trên địa bàn, sự phối kết hợp cùng chung tay xây dựng nhà trường của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu của tập thể sư phạm nhà trường.

anh tin bai

Nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các đ/c lãnh đạo đảng ủy, HĐND, UBND, các đ/c lãnh đạo thôn, các đơn vị kết nghĩa , quý phụ huynh đã luôn tin tưởng, giúp đỡ, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

 

Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT, của Đảng uỷ, HĐND, UBND xã, sự giúp đỡ của các đơn vị két nghĩa, đơn vị đóng chân trên địa bàn, sự chung tay của các bậc phụ hu

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1