image banner
TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC
TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC
    Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong giáo dục đó là một trong số các nhiệm vụ đột phá trong năm học 2023-2024 mà trường mầm non Nắng Mai đang tích cực thực hiện.
anh tin bai
    Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo giáo viên thường xuyên tích cực đẩy mạnh thiết kế, khai thác, tổ chức lồng ghép “Thiết bị dạy học số", sử dụng trò chơi ứng dụng phần mềm vào hoạt động giáo dục. Tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc làm quen với các thiết bị điện tử thông minh qua các tiết học.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Đồng thời qua các trò chơi đó giúp trẻ phát huy sự sáng tạo, thông minh, nhanh trí, sự phối hợp các vận động tinh trên đôi tay của trẻ, qua đó trẻ có cơ hội được luyện tập và củng cố một số kiến thức, kỹ năng đã được học trong chương trình giáo dục mầm non từ đó trẻ yêu thích đi học. Các trò chơi ứng dụng phần mềm được lựa chọn, sắp xếp các kiến thức từ dễ đến khó, từ các kiến thức thao tác cơ bản đến các kiến thức kỹ năng khó hơn trên tất cả các lĩnh vực giáo dục: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm xã hội.
Việc ứng dụng CNTT - Chuyển đổi số góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở trường. Đưa nhà trường trở thành một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh gửi con em. Đến với trường MN Nắng Mai trẻ được chăm sóc giáo dục một cách khoa học, xuất phát từ lòng đam mê nghề nghiệp của người giáo viên. Đây chính là một trong những yếu tố góp phần giúp nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023
TG: Tổ truyền thông - MN Nắng Mai
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1