image banner
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ XÃ XUÂN QUANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ VI

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ XÃ XUÂN QUANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ VI

 

Chiều ngày 06/4/2023, Công đoàn cơ sở xã Xuân Quang tổ chức Đại hội lần thứ VI. Tới dự và chỉ đạo Đại hôộ có các đồng chí lãnh đạo liên đoàn lao động huyện Bảo Thắng, lãnh đạo Đảng uỷ xã Xuân Quang và 21 đoàn viên công đoàn.

anh tin bai

Trong nhiệm kì 2017 - 2022, Công đoàn cơ sở xã đã làm tốt công tác đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn. 100% CĐV tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Thực hiện tốt công tác chế độ tiền lương cho CĐV. Trong nhiệm kì 2017 - 2022, CĐ đã phối hợp với Ủy ban xét nâng lương thường xuyên 22 đồng chí. Nâng lương trước hạn cho 10 đồng chí. BCH công đoàn thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn, người thân ốm đau, hiếu hỷ, chia tay các đồng chí đoàn viên khi nghỉ hưu, chuyển công tác. Phối hợp với tổ chức Đoàn thanh niên, đội tổ chức tết Trung thu, Tết thiếu nhi 1/6 và khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập, đỗ chuyên nghiệp. Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ (8/3) và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) hàng năm luôn được BCH công đoàn phối hợp tổ chức long trọng, sôi nổi, phong phú trong cách thức tổ chức các hoạt động. Tổ chức giao lưu cầu lông với CĐCS các trường học trên địa bàn xã , giao lưu bóng đá, bóng chuyền với trung đoàn 254 và cơ sở cai nghiện ma túy số một tỉnh Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn khoá VI gồm 3 đồng chí. Đc Trần Bá Luận được bầu giữ chức chủ tịch công đoàn khoá VI. Đại hội đã biểu quyết Nghị quyết nhiệm kỳ 2023-2028 với sự nhất trí của 100% công đoàn viên.

Tg: Trần Thảo - Xuân Thành

 

Trần Thảo- Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1