image banner
TẬP HỢP SỨC MẠNH CỦA TẬP THỂ, NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA CBQL, VIÊN CHỨC VÀ CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TẠI HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của những ngày tháng 9 mùa thu lịch sử, sáng ngày 16/09/2023 trường THCS số 2 Xuân Quang đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2023 -2024, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

Một số hình ảnh tại Hội Nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2023-2024, tại trường THCS số 2 Xuân Quang

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
    Trong báo cáo của bà NguyễnThị Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, năm học 2022 – 2023 trường THCS số 2 Xuân Quang đạt được những kết quả đáng tự hào trong các lĩnh vực đổi mới giáo dục như giáo dục STEM, hội nhập, chuyển đổi số, xây dựng cảnh quan, mô hình trường học gắn với thực tế, chất lượng học sinh giỏi và các cuộc thi Nghiên cứu khoa học dành cho học sinh, sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, nhà trường vươn lên đứng thứ 3/21 trường THCS trong toàn huyện. Cụ thể:
    - Đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh: 02 Huy chương vàng
    - Giải điền kinh khối THCS, THPT tỉnh Lào Cai tổ chức vào tháng 10/2022: 04 giải (1 Nhất, 2 Nhì, 1 Ba)
- Giải điền kinh khối THCS, THPT Huyện Bảo Thắng: 08 giải (5 nhất, 03 Nhì)
- Giải điền kinh khối THCS, THPT tỉnh Lào Cai tổ chức vào tháng 3/2023: đạt 05 giải (3 Nhất; 2 Nhì).
- Giải Việt Giã bào Tiền phong huyện Bảo Thắng 01 giải Ba.
Riêng thể dục thể thao đạt 20 giải trong đó cấp tỉnh 11 giải vượt chỉ tiêu đăt kí 9 giải.
- Có 02 học sinh tham gia thi Điền kinh Quốc gia tại Huế vào ngày (02/6) vượt 100% chỉ tiêu.
- Nghiên cứu khoa học: thi cấp huyện 02 giải (1 nhì, 1 ba, và giải Ba tập thể) vượt chỉ tiêu về chất lượng vượt chỉ tiêu giải toàn đoàn
- Thi Giải pháp thông minh trong dạy học: 03 sản phẩm đạt 04 giải (1 nhất, 1 nhì, 1 Ba. Vượt 64% chỉ tiêu về số lượng và chỉ tiêu về chất lượng
- Cuộc thi thiết kế đồ dùng dạy học số: đạt 01 giải Tư.
- Thi Robot lập trình đạt giải Ba cấp tỉnh vượt chỉ tiêu đăng kí
- Thi Robot Vex quốc gia đứng thứ 41/102 trường vượt chỉ tiêu đề ra
- Giải Nhì cấp huyện và giải Ba cấp tỉnh thi STTTNNĐ vượt chỉ tiêu về chất lượng giải.
- Học sinh Giỏi cấp huyện: Tổng số 18 giải trong đó 01 Nhất; 04 Nhì; 02 Ba; 11 giải Khuyến khích.
- Học sinh đạt giải IOE tiếng Anh: 02 giải (01 Nhì và 01 KK) vượt chỉ tiêu đầu năm.
- Đạt 01 giải Ba thiết kế chủ đề dạy học STEM
- Học sinh giỏi cấp tỉnh: 02 giải
- Cuộc thi Trường học Xanh – Sạch – Đẹp đạt giải Ba cấp huyện; Cuộc thi Mô hình trường học đạt giải Nhì cấp huyện.
Phấn khởi với các kết quả đã đạt được, các đồng chí viên chức trong hội nghị đã sôi nổi bàn bạc thảo luận thống nhất các nhiệm vụ, mực tiêu, chỉ tiêu cho năm học 2023 – 2024 phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Các chỉ số được đưa ra để phấn đấu và phát triển nhà trường theo hướng năm sau tốt hơn năm trước.
Bên cạnh những nội dung đậm chất chuyên môn, Hội nghị cũng được nghe và thảo luận về Báo cáo công khai Tài chính; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ; Báo cáo của ban thanh tra nhân dân; Báo cáo công tác thi đua; Biên bản góp ý xây dựng các Quy chế.
Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tọa, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2023 - 2024 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề: giải pháp nâng cao chất lượng học sinh giỏi các cấp; chất lượng các cuộc thi mang yếu tố hội nhập; chất lượng cuộc thi nghiên cứu khoa học, tổ chức hiệu quả giáo dục STEM; giải pháp thực hiện chuyển đổi số; giải pháp nâng cao chất lượng đại trà và thi vào THPT và tương đương; giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc; giải pháp xây dựng cảnh quan trường lớp và giáo dục kĩ năng sống; giải pháp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bên cạnh đó hội nghị còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Viết Khoản – Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch UBND xã Xuân Quang.
Cuối chương trình, Hội nghị đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể đơn vị, tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên kí cam kết thi đua với Chủ tịch Công đoàn và Hiệu trưởng.
anh tin bai

Ký cam kết thi đua

  Kết thúc buổi sáng làm việc với tinh nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các báo cáo, các Quy chế, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm học 2023 – 2024 với sự đồng thuận, nhất trí 100% của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động.

Người viết: Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Hằng - đưa tin: Đỗ Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1