image banner
TRƯỜNG THCS SỐ 3 XUÂN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024
     Sáng ngày 23/09/2023, trường THCS số 3 Xuân Quang đã tổ chức thành công “Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức” nhằm giúp Cán bộ, giáo viên nắm vững tinh thần chỉ đạo, các nhiệm vụ trọng tâm của các cấp, của nhà trường trong năm học mới, với sự tham gia của 100% cán bộ giáo viên.
    Hội nghị đã lắng nghe đồng chí Đặng Bá Sỹ- Hiệu trưởng nhà trường, Báo cáo đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 – 2023.
Báo cáo nêu bật những kết quả đáng tự hào của Nhà trường trong các lĩnh vực, chỉ với tổng số 219 học sinh toàn trường, năm học vừa qua, nhà trường đạt được tổng số 32 giải gồm các lĩnh vực như học sinh giỏi; nghiên cứu KHKT; Robot: VIODU; thể thao; an toàn giao thông… Nổi bật nhất kết quả đạt được trong Công tác mũi nhọn: 24 giải học sinh giỏi, trong đó có 02 giải Nhất, 08 giải Nhì, 05 giải Ba, 10 giải Khuyến khích. Một số môn văn hóa cơ bản đã vượt lên và trở thành thế mạnh của nhà trường như Ngữ văn, Vật lí, Lịch sử, Địa lí…hay trong đấu trường VIODU, lĩnh vực dù mới nhưng các em học sinh đã gặt hái được giải vàng, giải đồng; thể thao đạt giải nhì, ba… So năm học trước, chất lượng đã tăng 1 giải vàng, 5 giải nhì, 1 giải đồng cấp huyện. Các lĩnh vực như thi Rôbot, thể thao, ATGT đều đạt giải và có cả giải nhì, ba.
Công tác phân luồng học sinh lớp 9 đảm bảo chất lượng cam kết với Phòng giáo dục. Chất lượng thi vào lớp 10 THPT của nhà trường cao hơn so với rất nhiều trường; phổ điểm cao đứng thứ 5/22 Trường THCS; cao hơn phổ điểm trung bình toàn huyện; đặc biệt phổ điểm môn Ngữ văn ở vị thứ 2 của huyện, môn Toán xếp vị trí thứ 6…
Về đội ngũ, nhà trường có tổng số 14/18 thầy cô giáo đạt GVG, CNG cấp huyện tỉnh; đặc biệt trong Hội thi GVCNG cấp tỉnh, cấp THCS huyện Bảo Thắng có 08 thầy cô tham gia, trường THCS số 3 Xuân Quang có 01 cô giáo tham gia và đạt giải ba Hội thi này. Đây cũng là một nỗ lực rất lớn của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường nhằm đáp ứng, nâng cao chất lượng giáo dục trong tình hình mới. Với kết quả đã đạt được, nhà trường được xếp loại: Trường học xuất sắc cấp Tỉnh.
Trên cơ sở đó, Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023- 2024 . Nhà trường chú trọng tới các lĩnh vực đổi mới hội nhập giáo dục như giáo dục STEM, chuyển đổi số, chất lượng học sinh giỏi và các cuộc thi Nghiên cứu khoa học dành cho học sinh, sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, mô hình trường học gắn với thực tế,… Quyết tâm giữ vững tốp đầu của cấp THCS toàn huyện, với các mục tiêu lớn hơn năm học 2022-2023.
Tại Hội nghị, tất cả cán bộ giáo viên nghiên cứu kĩ từng mục tiêu, nhiệm vụ tạo chuyển biến nổi bật và các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. Tiến hành thảo luận, cụ thể hóa giải pháp, việc cần làm tối ưu cho từng nhiệm vụ nhằm cam kết, đạt được chỉ tiêu đặt ra. Đặc biệt, với quyết tâm cao, nhiều thầy cô giáo đã đăng kí vượt chỉ tiêu được giao; dự thảo chỉ tiêu là 32 giải HSG, huy chương các cấp nhưng tại hội nghị các thầy cô đã đăng ký trong năm học sẽ đạt tổng số 48 giải …Nhất là trong lĩnh vực thế mạnh như Bồi dưỡng HSG, học sinh năng khiếu thể thao; nghiên cứu KHKT…kể cả các lĩnh vực mới như cuộc thi Tin học, lập trình robotics; thi Vnedu, các cuộc thi có yếu tố quốc tế …đều đăng kí vượt chỉ tiêu của nhà trường.
Tiếp theo, Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; phát động phong trào thi đua; thông qua Nghị quyết Hội nghị và kí cam kết giao ước thi đua.
Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tích cực. Và kết thúc với sự đồng thuận, tinh thần quyết tâm cao độ của toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường.

Chùm ảnh tại Hội nghị của Trường THCSXQ3

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tg: Nhóm truyền thông trường THCS Số 3
Xuất bản - Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1