image banner
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 XUÂN QUANG TỔNG KẾT NĂM HỌC - TRI ÂN CHO HỌC SINH LỚP 5

Sáng ngày 30/5/2023, Trường Tiểu học Số 1 Xuân Quang tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi lễ nhà trường đã khen thưởng 178 học sinh xuất sắc, vượt trội và tiêu biểu. Đặc biệt, chất lượng giải mũi nhọn đã đạt được sự nâng cao đáng kể so với năm học trước. Tổng cộng có 183 giải được trao, tăng 30 giải so với năm học trước đó. Trong số đó, có 126 giải cấp trường, 37 giải cấp huyện và 20 giải cấp tỉnh. Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Thanh đã trình bày báo cáo tổng kết năm học và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2023-2024. Trường cam kết tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo và xây dựng môi trường học tập thân thiện, sáng tạo.

anh tin bai

Với tinh thần quyết tâm, Trường Tiểu học Số 1 Xuân Quang đã sẵn sàng chinh phục những thách thức mới trong năm học 2023-2024.

anh tin bai

Sau buổi tổng kết năm học, Trường Tiểu học Số 1 Xuân Quang đã tổ chức một buổi lễ tri ân đặc biệt dành cho học sinh lớp 5. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tràn đầy cảm xúc và xúc động, các bạn học sinh khối 5 đã gửi những lời tri ân sâu sắc đến nhà trường, thầy cô và cha mẹ. Với sự tham gia của 85 học sinh khối 5, buổi lễ tri ân trở thành một dịp quan trọng để các em có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã đồng hành và hỗ trợ trong quá trình học tập của mình.

 

Tg: Nguyễn Thanh - Xuất bản: Đỗ Xuân Thành
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1